Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn
Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thảo
Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội
Năm Xuất Bản: 2011
Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề, xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học. Đề xuất cách sử dụng các tình huống có vấn đề vào dạy ở từng hoạt động khác nhau trong một giờ học phần địa lí ở tiểu học và gợi ý một số kế hoạch bài học cụ thể. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
041 ## $aVie
044 ## $aVn
082 ## $a372.89
100 ## $aNguyễn, Thị Thanh Thảo
245 ## $aXây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học/$cNguyễn Thị Thanh Thảo
260 ## $aH.:$bĐại học Sư phạm Hà Nội,$c2011
300 ## $a130 tr.
520 ## $aNghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề, xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học. Đề xuất cách sử dụng các tình huống có vấn đề vào dạy ở từng hoạt động khác nhau trong một giờ học phần địa lí ở tiểu học và gợi ý một số kế hoạch bài học cụ thể. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.
653 ## $aĐịa lí
653 ## $aGiáo dục
653 ## $aTiểu học
653 ## $aTình huống có vấn đề
900 ## 1
911 ## Phạm Hòa
912 ## Administrator
915 ## $aGiáo dục học (Giáo dục tiểu học)$b60.14.01$cLuận văn Thạc sĩ khoa học Giáo dục$dĐHSPHN$eBộ GD & ĐT$fNguyễn Thị Thấn$gPGS.TS
927 ## Luận án, luận văn
Tổng số bản: 1
Tổng số bản rỗi: 1
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: V-LA1/4925
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Địa lí Giáo dục Tiểu học Tình huống có vấn đề
Kỹ năng ứng phó với căng thẳng của học sinh trường THCS Tứ Minh thành phố Hải Dương / Nguyễn Thị Minh Hải