Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học / Nguyễn Thị Thanh Thảo Nguyễn, Thị Thanh Thảo  

Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học / Nguyễn Thị Thanh Thảo

Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Luận án, luận văn

Tác giả: Nguyễn, Thị Thanh Thảo

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2011

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn của việc xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề, xây dựng các tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học. Đề xuất cách sử dụng các tình huống có vấn đề vào dạy ở từng hoạt động khác nhau trong một giờ học phần địa lí ở tiểu học và gợi ý một số kế hoạch bài học cụ thể. Tổ chức thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính khả thi của các biện pháp đã đề xuất.

Mã ngôn ngữ:Vie
Chỉ Số Phân Loại:372.89
Tác giả:Nguyễn, Thị Thanh Thảo
Thông tin nhan đề:Xây dựng và sử dụng tình huống có vấn đề trong dạy học phần địa lí ở tiểu học / Nguyễn Thị Thanh Thảo
Xuất bản, phát hành:H. : Đại học Sư phạm Hà Nội , 2011
Mô tả vật lý:130 tr.
Từ Khóa:Địa lí. Giáo dục. Tiểu học. Tình huống có vấn đề

Tổng số bản: 1

Tổng số bản rỗi: 1

Tổng số bản đang đặt chỗ: 0

ĐKCB: V-LA1/4925

(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)

Từ Khóa